6 Nguyên nhân không bán được hàng từ website


Đến nay chưa có thống kê chính xác ở Việt Nam các doanh nghiệp đã đầu tư cho tiếp thị trực tuyến như thế nào, nhưng qua quan sát của tôi thì con số này không hề nhỏ, tức là doanh nghiệp phải bỏ rất nhiều chi phí quảng cáo tiếp thị hay thuê nhân viên để tìm được khách hàng tiềm năng đến thăm website, điều đáng buồn là rất ít cơ quan truyền thông nói ra là kết quả kinh doanh trực tuyến của doanh nghiệp Việt Nam chúng ta còn rất thấp, rất nhiều doanh nghiệp bị thua lỗ khi đầu tư vào tiếp thị trực tuyến.

Có rất nhiều nhiều nguyên nhân làm cho tiếp thị trực tuyến tại Việt Nam không hiệu quả, trong đó phải kể ra như:

1- Không tiếp cận khách hàng bằng nhu cầu của khách hàng mà tiếp cận bằng sản phẩm của doanh nghiệp, làm cho khách hàng không hứng thú, nếu có đến website thì cũng rời khỏi rất nhanh.
2- Sử dụng các giải pháp tiếp thị không gây thiện cảm với khách hàng
3- Nội dung website quá sơ sài không hướng về khách hàng
4- Trên website không có tính tương tác, mời gọi, thúc giục khách hàng hành động
5- Không có giải pháp tiếp thị liên kết để có nhiều khách hàng đến thăm website mà không tốn bất kỳ chi phí tiếp thị nào.
6- Đặc biệt trên website không thường xuyên có nhân viên túc trực để giải đáp thắc mắc và tương tác với khách hàng. Hiện tại hầu hết các website mới chỉ tích hợp các giải pháp chat trực tuyến cũ của Yahoo hay của Skype mà chưa biết tích hợp giải pháp chat trực tuyến mới có tính tương tác cao hơn rất nhiều.

Bài viết này tôi sẽ đi sâu vào nguyên nhân thứ 6 để phân tích cho bạn thấy giá trị của chat trực tuyến, đồng thời tôi sẽ chia sẻ cho bạn giải pháp Vchat của công ty Vật Giá - Giải pháp mà tôi đang ứng dụng (Hoàn toàn miễn phí) để giúp bạn có cái nhìn đúng hơn về chat trực tuyến và giúp bạn khai thác chat trực tuyến hiệu quả nhất.

Dạ, em là Thanh Phương

Hãy cùng chia sẻ những kiến thức tạo ra thu nhập thụ động

Ý KIẾN CỦA BẠN:

    Thật tuyệt vời khi bạn ghi gì đó...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét